Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Máy xịt rửa Makita HW102

Máy xịt rửa Makita HW102 sẽ mang đến cho bạn tiện ích đa dạng trong việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, vệ sinh nhà xưởng,… Với áp lực nước cao, có thể điều chỉnh độ lớn, nhỏ tùy ý, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách của xe mà tay không thể đưa vào để chà rửa được hay các vật dụng có kích thước to khác. 
Máy xịt rửa Makita HW102 dễ dàng làm sạch, rửa trôi mọi bụi bẩn nhờ vào tác dụng áp lực lớn của nước. Với thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, bạn có thể di chuyển máy xịt rửa 

Máy xịt áp lực cao Makita HW102
Máy xịt rửa Makita rất tiện lợi trong nhiều công việc như rửa xe, rửa kính, tưới cây, tưới sân, vệ sinh nhà cửa, công xưởng,… Áp lực nước lớn, có thể điều chỉnh lớn, nhỏ tùy ý và mục đích sử dụng giúp bạn dễ dàng vệ sinh từng ngóc ngách của xe hơi hay nhà cửa. Dây dẫn dài 5m giúp bạn dễ dàng luồn đến các ngõ ngách trong sân vườn, quanh nhà,… hay những nơi xa ổ cắm điện một cách thuận tiện nhất.
Makita là thương hiệu nổi tiếng với các Dụng cụ điện cầm tay phục vụ cho cho các công nghiệp từ đơn giản đến chuyên nghiệp. Ứng dụng nhiều ở gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy mài, máy cưa, máy thổi nóng, máy thổi, máy soi,....Các sản phẩm của Makita được sản xuất theo công tiên tiến nhất của Đức nên luôn mang lại chất lượng đáng tin cậy cho người sử dụng. Với tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín, Makita là người bạn đồng hành tuyệt vời được nhiều người mua tin dùng và lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét