Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

3400W Máy phun rửa cao áp Karcher HD 6/16-4M

3400W Máy phun rửa cao áp Karcher HD 6/16-4M sẽ mang đến cho bạn tiện ích đa dạng trong việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, vệ sinh nhà xưởng,… Với áp lực nước cao, có thể điều chỉnh độ lớn, nhỏ tùy ý, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách của xe mà tay không thể đưa vào để chà rửa được hay các vật dụng có kích thước to khác. 
Máy phun rửa áp lực Karcher dễ dàng làm sạch, rửa trôi mọi bụi bẩn nhờ vào tác dụng áp lực lớn của nước. Với thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, bạn có thể di chuyển máy xịt rửa 

3400W Máy phun rửa cao áp Karcher HD 6/16-4M
Máy phun rửa áp lực Karcher rất tiện lợi trong nhiều công việc như rửa xe, rửa kính, tưới cây, tưới sân, vệ sinh nhà cửa, công xưởng,… Áp lực nước lớn, có thể điều chỉnh lớn, nhỏ tùy ý và mục đích sử dụng giúp bạn dễ dàng vệ sinh từng ngóc ngách của xe hơi hay nhà cửa. Dây dẫn dài giúp bạn dễ dàng luồn đến các ngõ ngách trong sân vườn, quanh nhà,… hay những nơi xa ổ cắm điện một cách thuận tiện nhất.
Karcher là thương hiệu nổi tiếng với các Dụng cụ điện cầm tay phục vụ cho cho các công nghiệp từ đơn giản đến chuyên nghiệp. Ứng dụng nhiều ở gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy mài, máy cưa, máy thổi nóng, máy hút bụi, máy soi....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Karcher là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét